• Trọn Bộ Tài Liệu Học Mastercam Hay Nhất | Cực Kỳ Chi Tiết Và Đầy Đủ

    Reporter: mechanicalVn
    Published: Thứ Bảy, 25 tháng 5, 2019
    A- A+


    Mastercam hiện là phần mềm hỗ trợ lập trình CAM được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới , và đương nhiên nếu bạn chịu khó học tập và tích lỹ kiến thức về Mastercam thì sẽ cực kỳ có lợi cho công việc , cũng như dễ dàng tìm kiếm việc làm và thăng tiến trong công việc .

    Tài liệu Mastercam hiện tại khá nhiều trên thị trường , tuy nhiên việc học theo các tài liệu không đồng bộ, chắp vá ,và học theo một lộ trình không bài bản thì sẽ rất khó khăn để thành thạo Mastetcam được.

    Chính vì thế trước lúc bắt tay vào học Mastercam bạn cần tính toán cho bản thân một ý học học và đặc biệt là nên xem xét lộ trình học Mastercam phù hợp nhất , lượng kiến thức phù hợp và thời gian dành cho việc học phù hợp , đều đặn .


    Tài liệu miễn phí được biên tập công phu , giải thích rõ ràng và hoàn toàn miễn phí cho cộng đồng CADCAMCNC tải về và tham khảo . Link tải về có sẫn ngay bên dưới đây cho các bạn tải nhé .

     Chia Sẽ & Phổ Cập Công Nghệ CADCAMCNC
    Chia Sẽ & Phổ Cập Công Nghệ CADCAMCNC
    Pass nếu có là : www.mastercamlearning.com 



    Nhằm giúp cộng đồng CADCAMCNC tự học Mastercam một cách hiệu quả và thuận lợi nhất , đặc biệt là những bạn bận bịu đi làm ,không có thời gian đi học , sinh viên các trường kỹ thuật có liên quan đến Masterm , trọn bộ tài liệu hướng dẫn tự học Mastercam . Đây là một tài liệu cực kỳ chi tiết và công phu , giúp bạn học Mastercam một cách nhanh chóng .

    ƯU ĐIỂM CỦA KHÓA HỌC
    • Biên tập Logic và chất lượng : Với kinh nghiệm đào tạo Mastercam lâu năm cho cá nhân và các doanh nghiệp trong và ngoài nước , chúng tôi hiểu rõ người học cần những gì , học những  gì để ứng dụng ngay vào thực tế . Vì vậy các bài học được biên tập rõ ràng, sâu sát thực tế và tuần từ từ dễ đến khó .
    • Hoàn toàn chủ động : Với khóa học qua video ngay tại nhà bạn không cần phải mất thời gian đi lại , không cần phải lo lắng về lịch học , đổi lại bạn có thể tranh thủ học bất kỳ lúc nào rãnh , học nhanh hơn , hay chậm hơn nếu muốn .
    • Tiết kiệm chi phí : Bạn chỉ cần trả một khoản tiền bằng 1/10 so với các khóa học tại các trung tâm , trong khí đó lại được học rất đầy đủ các phần , kể cả phần lập trình gia công cho máy CNC 4 và 5 trục.
    • Bảo hành trọn đời : Đi kèm với bộ sản phẩm sẽ có đôi ngũ kỹ thuật hỗ trợ cài đặt phần mềm cho bạn, đồng thời giải đáp mọi thắc mắc liên quan mãi mãi về sau , nghĩa là bạn sẽ có một chỗ để giải đáp mọi vấn đề cho bản thân .

    BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM 

    Với tổng số 9 DVD , sẽ hướng dẫn cho người học từ những bước cơ bản đầu tiên , như làm quen với phần mềm , thao tác , các lệnh quả lý ... cho đến những kỹ thuật lập trình nâng cao, cụ thể như sau
    • Số Lượng Bài Học :  252 Bài Học 
    • Định dạng Video :  AVI -MP4 1920 x1080 
    • Ngôn ngữ : Tiếng Việt 
    • Tổng Dung Lượng : 29.1G 



    DVD 1- DỰNG HÌNH TRONG MASTERCAM
    • Đầu tiên bạn sẽ được giới thiệu khái quát về phần mềm Mastercams , đồng thời tìm hiểu về giao diện, cách thức thức làm việc , trao đổi, nhập xuất dữ liệu , hệ đơn vị làm việc ...
    • Tiếp đến bạn sẽ được học cách quản lý màn hình làm việc , mặt phẳng làm việc , hệ tọa độ, quản lý đối tượng trên màn hình ...
    • Được hệ thống hóa và hướng dẫn toàn bộ nền tảng vẽ 2D , xây dựng khung dây 2D chuẩn và hướng đối tượng đến dựng hình 3D sau này , đi kèm là toàn bộ bài tập mẫu để bạn tự mình xây dựng cho được biên dạng chuẩn 
    • Hướng dẫn chi tiết nhóm lệnh vẽ 3D , các phương pháp sao chép đối tượng 3D , các phép toán tử khối , và quan trọng hơn hết đó là sự phối hợp lệnh để xây dựng cho được các sản phẩm 3D theo yêu cầu của bản vẽ 


    DVD 2,3,4 : GIA CÔNG PHAY 2D-3D CƠ BẢN,NÂNG CAO
    • Nắm được các kỹ thuật thiết lập chung trong lập trình gia công với Mastercam như  thiết lập máy, thiết lập phôi, thiết lập vật liệu, dao cụ, các thông số chế độ cắt,phân tích phương án gia công ...
    • Nắm chắc các phương pháp lập trình gia công đi dao phay như phay mặt, phay theo biên dạng, theo đường dẫn , phương pháp gia công tinh , khoan lỗ . Ứng với mỗi phương pháp tác giả sẽ giải thích cặn kẽ các bước, và các thông số để người học hiểu rõ và sử dụng linh hoạt về sau.
    • Nắm rõ việc trích xuất và Post chương trình, chỉnh sữa chương trình phù hợp và tiến hình nạp vào máy CNC phục vụ cho công việc .



    DVD 5- LẬP TRÌNH GIA CÔNG TIỆN VỚI 
    • Nắm được các kỹ thuật thiết lập chung trong lập trình gia công TIỆN với Mastercam như  thiết lập máy, thiết lập phôi, thiết lập vật liệu, dao cụ, các thông số chế độ cắt,phân tích phương án gia công SẢN PHẨM ...
    • Nắm chắc các phương pháp lập trình gia công đi dao tiện như TIỆN PHÁ THÔ, TIỆN KHỎA MẶT , TIỆN MÓC LỖ , TIỆN REN ..... Ứng với mỗi phương pháp tác giả sẽ giải thích cặn kẽ các bước, và các thông số để người học hiểu rõ và sử dụng linh hoạt về sau.  


    DVD 6,7,8,9 :GIA CÔNG NHIỀU TRỤC VỚI MASTERCAM  
    • Giới thiệu đầy đủ các tùy chọn nhóm lệnh Multiaxis bao gồm các lệnh nhóm phay 4 trục , nhóm lệnh phay 5 trục.
    • Đi kèm là các bộ Post processor cho các máy 4,5 Trục ,các Filile thực hành kèm đầy đủ để bạn mở lên thực hành theo, cực kỳ chi tiết và thuận lợi .
    • Hướng dẫn các ví dụ thực tế , lập trình gia công ra sản phẩm thực tế .



    MỘT SỐ HÌNH ẢNH VỀ SẢN PHẨM  & VIDEO DEMO 







    Trọn Bộ Lập Trình Với Mastercam
     
       Lập Trình Gia Công Nhiều Trục Mastercam - Bài 37
       Lập Trình Gia Công Nhiều Trục Mastercam - Bài 37
       
    Lập Trình Gia Công Nhiều Trục Mastercam - Bài 37

    HÌNH THỨC PHÂN PHỐI 

    Hình Thức Phân Phối : 

    Hiện nay chúng tôi có 2 hình thức cơ bản sau đây , quý vị có thể chọn một trong 2 phương án ở phần đăng ký mua sản phẩm ở biểu mẫu bên dưới .


    1. Nhận DVD Hoặc USB Và Thanh Toán Tận nhà 
    2. Nhận Link Tải và Thanh Toán Qua Chuyển Khoản Ngân Hàng Hoặc PayPal 
    Giá Bán : 
    Giá niên yết 1.700.000 VND/Bộ > Giảm giá còn :  1.199.000 VND/Bộ




    Mua Một Lần Học Trọn Đời :

    Với bộ sản phẩm này , bạn chỉ cần mua 1 lần là sử dụng trọn đời , học chủ động và nhận được sự hỗ trợ trọn đời về phần mềm Catia

    Hỗ Trợ Cài Đặt Phần Mềm Đầy Đủ :

    Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ kết nối qua phần mềm điều khiển từ xa Teamview tải về và cài đặt đầy đủ phần mềm Catia cho khách hàng , đánh nay nỗi lo không biết cài phần mềm.

    Giải Đáp Liên Tục Suốt Quá Trình Học : 

    Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ giải đáp tất cả các câu hỏi liên quan , đảm bảo chất lượng học tốt nhất , tiến độ học được đảm bảo , giúp người học thành thạo nhanh chóng nhất .