• Giáo Trình PowerShape

    Reporter: mechanicalVn
    Published: Thứ Bảy, 6 tháng 7, 2019
    A- A+


    PowerShape là phần mềm hỗ trợ thiết kế khá mạnh của hãnh Autodesk (Chũ cũ Delcam ) , PowerShape tích hợp đầy đủ giải pháp để bạn có thể thiết kế những sản phẩm từ dễ đến khó . Gần đây bản thân PowerShape được bổ sung một loạt các tính năng mới , giúp nó mạnh mẽ hơn và đa năng hơn , đặc biệt là khả năng thiết kế ngược từ File Scan .

    Hiện nay PowerShape được sử dụng rộng rãi tại các công ty , cũng như sử dụng nhiều ở các nước trên thế giới , PowerShape đặc biệt nổi bật trong thiết kế cơ khí , thiết kế sản phẩm công nghiệp có bề mặt phức tạp.

    Chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến toàn thể cộng đồng CADCAMCNC bộ sản phẩm đào tạo hướng dẫn tự học PowerShape 2020 , đây là bộ sản phẩm được biên tập công phu và chi tiết , sẽ giúp người học tiếp cần một cách thuận lợi và dễ dàng nhất .


    Bộ Sản Phẩm Có Gì ? 

    Với bề dày trong đào tạo các phần mềm CADCAMCNC , chúng tôi hiểu rõ những khó khăn người học gặp phải trong quá trình học , cũng như những yếu tố mấu chốt , giúp người học nhanh chóng nắm bắt và nắm chắc , từ đó dựng hình nhanh và trở nên chuyên nghiệp .

    Bộ Giáo trình tự học PowerShape được thực hiện với các Video bài học sắp xếp một cách logic theo từng chương , từ cơ sở đơn giản đến xây dựng đối tượng phức tạp . Nó bao gồm các phần .
    • Bộ 4 DVd hướng dẫn ( Tương đương 1 USB ) Bao gồm 114 Bài Học chất lượng HD 1920 x1080 , hướng dẫn chi tiết hoàn toàn bằng Tiếng Việt , Tổng dung lượng 15.7G .
    • Đi kèm là các File thực hành đầy đủ để người học mở lên thực hành , kèm theo nữa là hệ thống bài tập giúp người học nhanh chóng thực hành , nâng cao trình độ .
    • Ứng với mỗi phần cũng đi kèm với các bài tập thực hành cực kỳ dễ hiểu , giúp người học hiểu sâu và tạo tư duy dựng hình nhanh chóng và linh hoạt nhất . 
    • Nội dung bao gồm : Làm quen và quản lý đối tượng , Nhóm công cụ xây dựng và chỉnh sữa biên dạng 2d-3D, Nhóm công cụ xây dựng , chỉnh sữa vật thể dạng khối , Nhóm lệnh xây dựng và chỉnh sữa bề mặt . 


    Một Số Hình Ảnh 

    Bên dưới đây là một số hình ảnh về sản phẩm hướng dẫn tự học phần mềm Powershape từ cơ bản đến nâng cao , bạn đọc có thể tham khảo qua , cũng như có thể xem một số mẫu video bài học ở cuối bài viết .

    Trong trường hợp cần tư vấn thêm , vui lòng liên hệ chát ở cửa sổ chát ở khay hệ thống để được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ .




    Một Số Bài Học 

    Bên dưới đây là một số video mẫu về các bài học trong bộ sản phẩm , bạn có thể xem qua cách thức đào tạo . 





    54545
    ĐĂNG KÝ MUA

    Hình Thức Phân Phối : 

    Hiện nay chúng tôi có 2 hình thức cơ bản sau đây , quý vị có thể chọn một trong 2 phương án ở phần đăng ký mua sản phẩm ở biểu mẫu bên dưới .


    1. Nhận DVD Hoặc USB Và Thanh Toán Tận nhà 
    2. Nhận Link Tải và Thanh Toán Qua Chuyển Khoản Ngân Hàng Hoặc PayPal 
    Giá Bán : 

    Giá niên yết  860.000 VND/Bộ > Giảm giá còn :  699.000 VND/Bộ