• Giáo Trình Máy Công Cụ Nâng Cao | Sách Hay Và Miễn Phí

    Reporter: mechanicalVn
    Published: Thứ Tư, 15 tháng 1, 2020
    A- A+


    Như các bạn biết vài trò to lớn của MÁY CÔNG CỤ trong thời đời , đặc biệt là những thời gian đầu của nền công nghiệp thế giới , cho đến ngày nay mặc dù các máy cnc đã khá phổ biến và dẫn thay thế cho máy công cụ , hay còn gọi là máy cơ , tuy nhiên hiện nay máy cơ ở nước ta còn sử dụng cực nhiều .



    Tiếp nữa các máy cơ , máy công cụ có những ưu điểm riêng mà máy cnc không thể thay thế , như tính dễ sữa chữa , sử dụng đơn giản , giá thành rẽ.


    Tài Liệu  “Máy công cụ nâng cao” nằm trong  giáo trình máy cắt kim loại là một phần rất quan trọng , giúp bạn nắm chắc chắn và đi xa hơn trong việc tính toán và chế tạo các máy cắt kim loại , trong đó có nền công nghiện sản xuất máy CNC trong tương lại.


    Tài liệu này sẽ giúp bạn nắm các vấn đề sau đây .
    1. Cung cấp cho người học những hiểu biết về các phương pháp tính toán, điều chỉnh truyền dẫn thuỷ lực, điều chỉnh khi gia công các bánh răng và điều chỉnh các máy tự động, bán tự động.
    2. Giúp cho người học có những hiểu biết về các máy và những trang thiết bị dùng trong lĩnh vực gia công mới (gia công không phoi), như gia công bằng tia lửa điện, xung điện, điện hoá, siêu âm và bằng laze, v.v…
    3. Tạo cho người học biết cách vận dụng lý thuyết về động lực học vào việc nghiên cứu, tính toán thiết kế các máy công cụ.
    Tài liệu bao gồm 4 phần , định dạng File mềm cực kỳ thuận tiện dành cho bạn tải về và tham khảo , link tải có sẵn ngay bên dưới đây dành cho bạn



      

    Subjects: