• Trọn Bộ Giáo Trình Học Nhanh Creo 7.0 | Chi Tiết & Dễ Hiểu

    Reporter: mechanicalVn
    Published: Thứ Hai, 10 tháng 8, 2020
    A- A+

    Như vậy là bản mới Creo 7.0 đã chính thức trình làng , với một loạt các tính năng mới dành cho phiên bản mới này , rất đáng để bạn nên học trên bản mới và sử dụng bản Creo 7.0 cho công việc của mình .

    Hiện nay tài liệu Creo Parametric khá nhiều trên thị trường , tuy nhiên các tài liệu này thường diễn giải khó học và đặc biệt người mới học và học từ đầu sẽ khó có thể học được , và chúng tôi hiểu rằng bạn cần một giáo trình học Creo Parametric theo kiểu cầm tay chỉ việc , học thì phải hiểu và ứng dụng ngay được .

    Với kinh nghiệm trong gần 10 năm đào tạo về lĩnh vực CADCAMCNC , chúng tôi rút ra rằng việc học phần mềm theo kiểu video sẽ là giải pháp học tốt nhất , bạn xem , nghe và thấy thao tác của giáo viên , từ đó làm theo và thực hành ngay được ngay . Cứ thế các bài học sẽ dẫn dắt bạn đi , đi dần dần cho dến thành thạo .

    Bộ sản phẩm hướng dẫn tự học Creo Parametric 7.0 này của chúng tôi, sẽ hướng dẫn bạn học Creo theo một lộ trình chuẩn , tuần tự và đặc biệt đầy đủ các phần để bạn đủ kiến thức làm việc ngay , cũng như các kiến thức nền tảng để phát triển sau này .

    Tích hợp đi kèm trong bộ đào tạo này là hệ thống các bài tập thực hành , các dự án lớn có hướng dẫn, hoặc tương tự để bạn có thể tự mình luyện tập, ứng dụng ngay các kiến thức vừa học , giúp kiến thức ngấm ngay vào đầu mà không sợ quên .

    Toàn bộ tài liệu hướng dẫn tự học Creo Parametric được tích hợp trọn vẹn trong 5 DVD (Hoặc USB hoặc dạng Link Google Driver), các bài học chi tiết , mỗi bài học về phần lệnh sẽ có thời lượng từ 3 phút đến 15 phút , các bài thực hành sẽ kéo dài từ 15 phút trở lên , đi kèm đầy đủ hệ thống bài tập và các File thực hành liên quan cho bạn .

    • Định Dạng Cung Cấp : 5 DVD hoặc 1 USB 16G hoặc 5 Link Tải Qua Email
    • Số Lượng Bài Học : 140 Bài Học
    • Định Dạng Bài Học : Định Dạng Video AVI 1920 x 1080
    • Ngôn Ngữ hướng dẫn : Hoàn Toàn Bằng Tiếng Việt
    • Tổng dung lượng : 14.3 GB
    • Kèm Theo : File thực hành , Bài Tập Tự Làm đầy đủ 
    • Kèm Theo Khác : Đi kèm đầy đủ bộ cài chuẩn , có kỹ thuật hỗ trợ cài đặt và chăm sóc trọn đời qua Zalo  
    BỘ SẢN PHẨM NÀY DÀNH CHO AI 

    Với cách thực biên tập công phu , hướng đến đối tượng là người tự học và học từ đầu , chính vì vậy bộ sản phẩm này sẽ phù hợp cho
    • Người tự học Creo Parametric từ con số 0 : Bạn đang băn khoăn là bạn là một người tay ngang , đang cần tìm hiểu về Creo, yên tâm đi , bạn hoàn toàn học tốt , vì nó cực kỳ chi tiết và dễ học
    • Sinh viên , kỹ sư : Bạn là sinh viên cơ khí , kỹ sư cơ khí ? đúng rồi , đương nhiên là bộ sản phẩm này dành cho bạn
    • Thợ cơ khí : Bạn là thợ cơ khí , hoặc trái nghành , giờ muốn tìm hiểu và sử dụng Creo Parametric cho công việc ..Đương nhiên bạn cũng sẽ hoàn toàn dùng bộ sản phẩm này để học tốt Creo parametric
    • Doanh nghiệp : Bạn là doanh nghiệp , tuy nhiên nhân viên của bạn thì kỹ năng thiết kế và làm việc trên Creo Parametric còn yếu , hoặc bạn muốn tìm một giải pháp đào tạo Creo Parametric hiệu quả cho nhân viên của mình , đương nhiên rồi bộ sản phẩm của chúng tôi hỗ trợ cực tốt .
    BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM  

    Như đã nói trên , bộ sản bao gồm 5DVD , trong đó hướng dẫn một cách chi tiết theo tuần tự cụ thể như sau .
    HỌC XONG BẠN SẼ CÓ KHẢ NĂNG 

    Học xong bộ sản phẩm này bạn sẽ đạt được các kỹ năng về dựng hình sản phẩm , Lắp ghép mô phỏng và xuất bản vẽ kỹ thuật , Cụ thể như sau .
    • Hiểu rõ giao diện làm việc và cách thức quản lý , trao đổi dữ liệu trong Creo Parametric
    • Nắm chắc hệ thống các lệnh vẽ biên dạng 2D , biết cách sủ dụng các nhóm lệnh vẽ để xây dựng được các biên dạng NHANH & CHUẨN , chuẩn bị cho các bước tiếp theo
    • Hiểu rõ và nắm chắc các hệ thống xây dựng và chỉnh sữa vật thể 3D dạng khối ,
    • Ứng dụng một cách linh hoạt các lệnh 3D , các phép toán tử khối , sao chép khối để hình thành kỹ năng xây dựng vật thể dạng khối , đáp ứng vẽ tốt các vật thể khối từ đơn giản đến phức tập
    • Hiểu rõ , nắm chắc môi trường lắp ghép , các kiểu liên kết và ứng dụng chuẩn xác để tiến hành lắp ghép tạo ra được các cụm máy hoặc máy hoàn chỉnh 
    • Hiểu rõ môi trường xây dựng bản vẽ , xây dựng các bản vẽ mẫu , ứng dụng các công cụ trong môi trường Drawing để tạo ra được các bản vẽ sản phẩm chi tiết , bản vẽ lắp , bản vẽ phân rã ..
    • Ngoài ra bạn sẽ được kỹ thuật hỗ trợ cài đặt Creo Parametric hoàn toàn miễn phí và đội ngũ kỹ thuật cũng sẽ hỗ trợ , chăm sóc và trả lời mọi thắc mắc dành cho bạn liên quan đến Creo  , cũng như tư vấn các vấn đề gặp phải của bạn trong công việc hàng ngày trong công ty .




    Bên dưới đây là một số bài học có trong chương trình đào tạo mà bạn quan tâm , bạn có thể xem qua cách thức hướng dẫn . 

    Bài 031 : Luyen tap ve Sketch 04 


    Bài 082 : Lệnh Sweep Với Tùy Chọn Constants Normal To Direction 


    Bài 061 : Hướng Dẫn Thực hành Bài Tập 026



    Bài 108 : Tao Section Mặt Cắt trong Asembly



    Bài 138 : Đánh Số Ghi Chú Chi Tiết Trên bản vẽ lắp

    +Hình Thức Phân Phối : 
    Hiện nay chúng tôi có 2 hình thức cơ bản sau đây , quý vị có thể chọn một trong 2 phương án ở phần đăng ký mua sản phẩm ở biểu mẫu bên dưới .

    1. Nhận DVD Hoặc USB Và Thanh Toán Tận nhà 
    2. Nhận Link Tải và Thanh Toán Qua Chuyển Khoản Ngân Hàng Hoặc PayPal 
    +Giá Bán :   
      Giá niên yết 898.000 VND/Bộ > Giảm giá còn :  599.000 VND/ BỘ 5 DVD Hoặc Link




    Bất kỳ băn khoăn hay cần hỗ trợ nào khác vui lòng
    Liên hệ ngay số điện thoại 0971.064.139 
    Hoặc chát ngay ở cửa số chát


    Mua Một Lần Học Trọn Đời :

    Với bộ sản phẩm này , bạn chỉ cần mua 1 lần là sử dụng trọn đời , học chủ động và nhận được sự hỗ trợ trọn đời về phần mềm Solidworks    

    Hỗ Trợ Cài Đặt Phần Mềm Đầy Đủ :

    Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ kết nối qua phần mềm điều khiển từ xa Utraview tải về và cài đặt đầy đủ phần mềm Solidworks cho khách hàng , đánh nay nỗi lo không biết cài phần mềm.

    Giải Đáp Liên Tục Suốt Quá Trình Học : 

    Đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ giải đáp tất cả các câu hỏi liên quan , đảm bảo chất lượng học tốt nhất , tiến độ học được đảm bảo , giúp người học thành thạo nhanh chóng nhất .