• Tài Liệu Học Creo 7.0 | Hướng dẫn Chi Tiết Và Miễn Phí

    Reporter: mechanicalVn
    Published: Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2020
    A- A+

    Tài Liệu Học Creo 7.0 | Hướng dẫn Chi Tiết Và Miễn Phí 

    Như vậy là phần mềm Creo Paraemtric 7.0 đã chính thức được phát hành và tới tay người dùng được khá lâu , với phiên bản Creo 7.0 này hãng PTC đã cập nhật khá nhiều điểm ưu việt dành cho người dùng . 

    Với mục đích cập nhật giáo trình học Creo lên bản mới nhất , chúng tôi hân hạnh chia sẽ đến bạn đọc loạt bài học hướng dẫn tự học Creo parametric 7.0 dành cho bạn đọc . Đây được coi như là loạt giáo trình tự học Creo dành cho người mới . 

    Toàn bộ chương trình được trình bày khá chi tiết , tuần tự từ đầu , bạn chỉ việc kiên nhẫn học lần lượt theo các bài học là hoàn toàn có thể tự mình hiểu và ứng dụng tốt Creo 7.0 cho công việc của mình . Tất nhiên trước lúc vào học , bạn cũng cần tải và cài đặt Creo 7.0 trên máy tính của mình .

    Trường hợp bạn chưa có phần mềm Creo 7.0 Full crack , thì bạn có thể bấm vào bên dưới đây để dẫn vào web tải về và cài nó lên , chú ý rằng trong link bên dưới đây đã bao gồm hướng dẫn cài chi tiết bằng video . 
    Bên dưới đây là các bài học để bạn có thể học ngay , hãy nhớ rằng bạn cần học một cách phù hợp, không học quá nhanh , vì học quá nhanh sẽ làm cho bạn không nắm hết , dẫn dến chán nản và bỏ cuộc .


    Bài 001 : Làm Quen Với Phần Mềm Creo 7.0 


    Bài 002 : Các Tùy Chọn Làm Quen


    Bài 003 : Các Môi Trường Làm Việc Chính Của Creo Parametric 7.0


    Bài 004 : Nhập Xuất Dữ Liệu Trong Creo Parametric 7.0


    Bài 005 : Cấu Hình Hệ Thống Trong Creo Parametric 7.0

    Các bài học còn lại được cập nhật liên tục trên kênh Youtobe của chúng tôi , bạn có thể xem toàn bộ khóa học tại đường link bên dưới đây :